โละ คีน ยู

โละ คีน ยู เด็กอายุ 24 ปีที่ไม่เคยถูกนับว่าเป็นยอดฝีมือของโลกแม้แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนก็ระเบิดกลุ่มดาวที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นผ้าม่านลงบนTotalEnergies BWF World Championships 2021สิงคโปร์ได้เหรียญทองเป็นครั้งแรก ผ่านLoh Kean Yew

โละ คีน ยู แชมป์โลก

โละ คีน ยู

เท้าว่องไวของมือที่มั่นคงและแตกร้อนที่ได้นำมาลงบนห้าผู้เล่นที่ชอบวิคเตอร์ Axelsenและเด Antonsenในวันที่ก่อนหน้านี้ได้ในมุมมองอีกครั้งคราวนี้กับKidambi Srikanth เช่นเดียวกับแมวที่พุ่งเข้าหาผู้ชนะจากปลายอีกด้านหนึ่ง สำหรับบทบาทของเขา Kidambi

ทำได้ดีที่จะอยู่ในการแข่งขันหลังจากที่ Loh แสดงการโจมตีที่ร้อนแรงในเกมเปิด ชาวอินเดียแสดงฝีมือและการควบคุมในการแลกเปลี่ยนเพื่อควบคุมคู่ต่อสู้ของเขา แต่มีความผิดในการเป่าโอกาสของเขาด้วยการโจมตีที่กว้างไกล กับคู่ต่อสู้ในรูปแบบที่ร้อนแรง Kidambi อาจไม่สามารถจ่ายจำนวนความผิดพลาดที่เขาทำไว้ได้

หลังจากกลับมาเป็นชุดของการทุบเพื่อจุดจับคู่ได้อย่างน่าทึ่ง ตำแหน่งเป็นของ Loh หลังจากที่ Kidambi ตัดสินการยกไปสู่ส่วนลึกอย่างไม่ถูกต้อง คิดไม่ออกจริงๆ เมื่อต้นปีไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันมีความสุขมากมาก โลห์กล่าว

ศรีกันต์เป็นผู้เล่นแนวรุกที่ยอดเยี่ยม ผมต้องเตรียมเกมรับให้ดี มันไม่ง่ายเลยที่จะรับมือกับแรงกดดัน ฉันแค่พยายามสงบสติอารมณ์ ฉันสามารถอดทนได้ กรุงเทพ (สนามเอเชียนเลก) ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นหลังจากไม่มีการแข่งขันมากนัก มันบอกฉันว่าฉันอยู่ไกลจากผู้เล่นชั้นนำ

นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันฝึกฝนและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก หลังจากนั้นฉันฝึกกับ Viktor (Axelsen) และได้รับประสบการณ์ และฉันมีความสุขมากที่บรรลุเป้าหมายนี้ Kidambi หักล้างความสามารถในการเปลี่ยนโอกาสของเขา แต่ให้เครดิตคู่ต่อสู้ของเขาในการรักษาความกดดันตลอดการแข่งขัน

มีโอกาสในทั้งสองเกม ฉันมีผู้นำที่ดีในเกมเปิด โดยรวมแล้วผมยังเล่นไม่จบ แต่เขาเล่นได้ดีมาก บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้น ฉันพยายามอยู่ในการแข่งขัน และมันได้ผลในเกมที่สอง ครั้งสุดท้ายที่ฉันเล่นกับเขาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มันนานมาก เขาเติบโตเต็มที่ในฐานะผู้เล่น และเขาก็ทำได้ดีมาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *