ซุน ฮวต-เชวอน แต่งงานใหม่

ซุน ฮวต-เชวอน แต่งงานใหม่ ผู้เล่นประเภทคู่ผสม Goh Soon Huat-Shevon Lai Jemie เริ่มต้นการเดินทางด้วยการคว้าชัยชนะในสนามแบดมินตัน ตอนนี้พวกเขาชนะใจกันและกันแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนรักได้เข้าพิธีวิวาห์ที่ La Serre, The Chateau Spa & Wellness Resort ในบูกิตติงกิ

ซุน ฮวต-เชวอน แต่งงานใหม่ คว้าชัยแบดมินตันเพิ่ม

ซุน ฮวต-เชวอน แต่งงานใหม่

ต่อหน้าคนรักของพวกเขาและอีกหลายคนจากสมาคมแบดมินตันวันนั้นช่างวิเศษจริงๆ เชวอนกล่าวสิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างราบรื่นกว่าที่เราจินตนาการไว้ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ แม้แต่สภาพอากาศก็ยังสวยงาม มีความสุขจริงๆ ที่แขกของเราหลายคนมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น Shevon กล่าว

Shevon เล่นคู่ผสมกับ Soon Huat มาตั้งแต่ปี 2559 และในปลายเดือนธันวาคม 2565 ทั้งคู่ได้หมั้นกันหลังจากที่ Soon Huat ยื่นข้อเสนอเซอร์ไพรส์ในมัลดีฟส์สำหรับ Shevon แล้ว Soon Huat คือคู่หูแบดมินตันและเนื้อคู่ที่ดีที่สุดของเธอสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Soon Huat ก็คือเขาใส่ใจผู้อื่นมาก โดยให้ความสำคัญกับผู้อื่นก่อนตัวเองเสมอ Shevon กล่าว

เขาอดทนและเข้าใจเสมอ ฉันมักจะรู้สึกเหมือนว่าเขาเป็นดั่งดินให้ไฟของฉัน เขาไม่ดับไฟ แต่นำทางฉันให้ถูกยึดติด ซุน ฮวด กล่าวด้วยความยินดีพอๆ กันว่า ฉันได้เป็นคู่ผสมคู่ผสมของเธอเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2559 และหลายปีต่อมา ผ่านความท้าทายและอาการบาดเจ็บมากมาย

เรายังคงอยู่ที่นี่เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนต์แบดมินตันโลกรายการใหญ่ด้วยกันในฐานะคู่หูกันต่อไป นอกศาล ทั้งคู่เคยอยู่ในอันดับที่ 8 ของโลก และทำให้ประเทศภูมิใจด้วยการคว้าแชมป์สวิสโอเพ่นในปีนี้ พวกเขายังเป็นรองแชมป์สวิสโอเพ่นในปี 2022 และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของโคเรียนมาสเตอร์ส, สิงคโปร์โอเพ่น และเดนมาร์กโอเพ่นในปี 2022

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *