รอย คิง-อาริฟ มีโอกาสดี

นักแบดมินตันชายคู่ ยัป รอย คิง-อาริฟ มีโอกาสดี ที่จะไปได้ไกลในรายการสเปน มาสเตอร์ส โดยที่ไม่มีคู่ระดับท็อปของโลกเด็กๆ ที่แสดงความมุ่งมั่นหลังจากรวมตัวกันเมื่อปีที่แล้ว ยังคงพยายามค้นหาจุดยืนในการแข่งขัน World Tour

รอย คิง-อาริฟ มีโอกาสดี ที่จะไปไกลในมาดริด

รอย คิง-อาริฟ มีโอกาสดี

รอย คิง และอารีฟ คว้าตำแหน่งระดับชาติและการแข่งขันน็องต์ ในฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว แต่อาการบาดเจ็บในช่วงหลังได้จำกัดความก้าวหน้าของทั้งคู่ในปีนี้พวกเขาเพิ่งเริ่มแข่งขันในรายการสวิส โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแพ้เพื่อนร่วมทีม หม่าน เหว่ย ชอง-ตี๋ ไค วุน ในรอบที่สอง

รอย คิง-อารีฟ มือวางอันดับ 65 ของโลก ในที่สุดก็มีโอกาสสร้างชื่อในทัวร์นาเมนต์สเปน หลังจากการถอนตัวจากสองอันดับท็อปอย่าง ออง ยิว ซิน-เตียว อี ยี่ คู่เอกอิสระของมาเลเซีย และผู้ชนะสวิส โอเพ่น เบน เลน-ฌอน เวนดี้ แห่งอังกฤษ

Roy King-Arif ออกสตาร์ทได้ดีเมื่อพวกเขาเอาชนะ Lu Ming-che-Tang Kai-wei จากไต้หวัน 21-18, 21-9 ในรอบแรกที่กรุงมาดริดเมื่อวันอังคารนับเป็นชัยชนะครั้งที่สองของอดีตในการพบกัน 5 ครั้งในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ Roy King-Arif ทำผลงานได้ดีในการพลิกสถานการณ์ให้กับ Ming-che-Kai-wei

หลังจากพ่ายแพ้พวกเขาในการเผชิญหน้าสองครั้งล่าสุดใน Taiwan และ Korean Masters ปี 2023รอย คิง-อาริฟ จะต้องเล่นคู่ไต้หวัน ลู เฉิน-โป ลี-เว่ย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในขณะเดียวกัน โลว์ ฮาง ยี-อึ้ง เอ็ง ชอง สองคู่จากมาเลเซียอีกคู่ก็จบลงก่อนเวลาอันควรเมื่อพวกเขาตามหลัง วิลเลียม โบ-คริสเตียน เคียร์ จากเดนมาร์ก ไปด้วยสกอร์ 16-21, 19-21

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *