อดีตเอซ บุน ฮอง

อดีตเอซ บุน ฮอง เชื่อว่าความแข็งแกร่งของมาเลเซียในประเภทคู่ควรช่วยให้ทีมมีความมั่นใจในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโทมัสคัพระหว่างวันที่ 27 เมษายนถึง 5 พฤษภาคมที่เมืองเฉิงตูคู่คู่ อารอน เชีย-โซห์ วูอิ ยิก และ โกห์ เซ เฟย-นูร์ อิซซุดดิน รุมซานี

อดีตเอซ บุน ฮอง กล่าวว่า M’sia มีโอกาสในการแข่งขัน Thomas Cup อย่างแท้จริง สามัคคีกุญแจสำคัญ

อดีตเอซ บุน ฮอง

ซึ่งทั้งคู่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการพบกันของทีมอันทรงเกียรติ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงท้ายเกมAaron-Wooi Yik จบรองชนะเลิศในรายการ All-England ในเบอร์มิงแฮมเมื่อเดือนที่แล้ว และได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียล่าสุดที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน

แม้ว่ามือวางอันดับ 5 ของโลกจะเป็นผู้เล่นที่มีผลงานสม่ำเสมอมากที่สุดของมาเลเซียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่การพัฒนาของ Sze Fei-Izzuddin ก็เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมือวางอันดับ 19 ของโลกดึงชัยชนะครั้งใหญ่เหนือแชมป์โลกคนปัจจุบันของเกาหลีใต้ คัง มินฮยอก-ซอ ซึง-แจ

ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกของไต้หวัน ลี ยาง-วัง ชี-ลิน และอารอน-วูอิ ยิก ที่กำลังมุ่งหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศในเอเชีย พบกันก่อนจะตกรอบ 17-21, 21-15, 10-21 เต็งเจ้าบ้าน และอันดับ 3 ของโลก เหลียง เว่ยเคิง-วังช้างบุน ฮงเชื่อว่าการผงาดขึ้นทันเวลาของเซ เฟย-อิซซุดดินเป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับทีมที่เข้าชิงโธมัส คัพ

โมห์ด ไฮคาล นาซรี เจ้าหนูดาวรุ่งอนาคตไกลคือผู้เล่นคู่คนอื่นๆ ที่ได้รับเลือกในทีม ขณะที่ลี ซี เจีย, อึ้ง เจ๋อ ยง, เหลียง จุน ห่าว, เจียม จูน เว่ย และจัสติน โฮห์ รวมอยู่ในซิงเกิลข่าวดีสำหรับเราคือเซ เฟย-อิซซุดดินกำลังฟอร์มดีอยู่ในขณะนี้ และกับอารอน-วูย ยิค เรามีสองคู่ที่แข็งแกร่ง บุน ฮองกล่าว

หวังว่าผู้เล่นเดี่ยวจะทำผลงานได้ดีเช่นกัน พวกเขาต้องสนับสนุนซึ่งกันและกันและสร้างความมั่นใจก่อนทัวร์นาเมนต์”บุน ฮอง ยังเน้นย้ำว่าสปิริตของทีมจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทีมในการแข่งขันนักเตะวัย 36 ปีรู้สิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับสปิริตของทีมในขณะที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าเหรียญเงินอย่างไม่คาดคิดในปี 2014 ที่กรุงนิวเดลี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *