อารอน-โซห์ และเซ เฟย-อิซซุดดิน และเซ เฟย-อิซซุดดิน

คู่ชายคู่ Aaron Chia-Soh Wooik Yik และ Goh Sze Fei-Nur Izzuddin Rumsani มีเหตุผลสมควรที่จะรวมพวกเขาไว้ในทีม Thomas Cup Finalsเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลก Aaron-Wooi Yik ได้ทำงานสั้นๆ กับหนึ่งในคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา Liu Yuchen-Ou Xuanyi จากจีน เพื่อก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

อารอน-โซห์ และเซ เฟย-อิซซุดดิน และเซ เฟย-อิซซุดดิน ที่เข้าเส้นชัยจากโธมัส คัพ เข้ารอบรองชนะเลิศของมาเลเซียในการแข่งขันเอเชีย

อารอน-โซห์ และเซ เฟย-อิซซุดดิน และเซ เฟย-อิซซุดดิน

พวกเขาจะพบกับเซ เฟย-อิซซุดดินในวันเสาร์ และหากพวกเขาชนะ พวกเขาจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศครั้งที่สองในการแข่งขันระดับเอเชีย Aaron-Wooi Yik

ก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในปี 2022 เช่นกันAaron-Wooi Yik มือวางอันดับ 5 ของโลก เอาชนะคู่จีน 21-14, 21-15 ที่ Ningbo Olympic Sports Center

เป็นการพบกันครั้งที่ 8 ของพวกเขากับคู่อันดับ 8 ของโลก และชัยชนะของชาวมาเลเซียทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาด้วยชัยชนะฝ่ายละ 4 ครั้ง Sze Fei-Izzuddin มือวางอันดับ 19 ของโลกซึ่งมีแรงบันดาลใจอย่างมากในการคัดเลือกเข้ารอบชิงชนะเลิศ ก็ได้แสดงผลงานที่เร้าใจอีกครั้ง

ในการเอาชนะแชมป์โอลิมปิกของไต้หวัน Lee Yang-Wang Chi-lin 19-21, 21-19, 21-19นี่เป็นครั้งที่สี่ที่ Sze Fei-Izzuddin พบกับชาวไต้หวัน และตอนนี้สกอร์ตัวต่อตัวเท่ากันที่ชนะคนละ 2 ครั้ง ทั้งคู่สร้างความไม่พอใจให้กับแชมป์โลกอย่างคัง มินฮยอก-ซอ ซึง-แจ จากเกาหลีใต้ในรอบแรก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufabet สมัคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *