ฮอน เจียน-ไฮคาล ดูโอคู่คงเส้นคงวา

ฮอน เจียน-ไฮคาล ดูโอคู่คงเส้นคงวา ชุง ฮอน เจียน-โมฮัมหมัด ไฮคาล นาซรี ผู้เล่นประเภทคู่ชายคู่อาจได้รับรางวัลเป็นตัวสำรองในการแข่งขันโทมัส คัพ รอบชิงชนะเลิศที่เมืองเฉิงตู ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน-5 พฤษภาคม หลังจากความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

ฮอน เจียน-ไฮคาล ดูโอคู่คงเส้นคงวา มีโอกาสติดทีมโธมัส คัพ

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 4-13.jpg

Hon Jian-Haikal ซึ่งเพิ่งรวมกันเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ยังคงรักษาความคงเส้นคงวาหลังจากคว้าแชมป์รายการ Syed Modi International และ Indian Masters เมื่อปลายปีที่แล้วตอนนี้ทั้งคู่ถูกกำหนดให้ขยับขึ้นจากอันดับที่ 32 มาเป็นอันดับที่ 29 ในการจัดอันดับล่าสุด

หลังจากคว้าแชมป์รายการที่สามในรายการออร์ลีนส์ มาสเตอร์ส และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของรายการสวิส โอเพ่น เมื่อเร็วๆ นี้ เรซีย์ มานากี้ ผู้อำนวยการฝึกสอนระดับชาติไม่ได้ตัดสิทธิ์เด็กๆ ออกจากการคัดเลือกสำหรับโธมัส คัพ

Rexy ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาจะไม่ลังเลเลยที่จะให้รางวัลแก่ผู้มีความสามารถที่เพิ่มขึ้น หลังจากที่ส่ง Hon Jian-Haikal ในการแข่งขัน Asia Team Championships ที่เมือง Shah Alam ในเดือนกุมภาพันธ์ฮอน เจียน-ไฮคาลจะได้รับการพิจารณาคัดเลือกสำหรับโธมัส คัพ เรซีกล่าว

พวกเขายังมีพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะในด้านสภาพร่างกาย หากพวกเขาต้องการทำผลงานให้ดีใน World Tour Super 500 และทัวร์นาเมนท์ที่สูงกว่านั้น Rexy กล่าว ก้าวไปข้างหน้า เราจะส่งพวกเขาไปทัวร์นาเมนท์ Super 750 และ 1,000 หากพวกเขาผ่านการคัดเลือก

มาเลเซียอาจระบุชื่อประเภทเดี่ยว 4 รายการและประเภทชาย 3 คู่ หรืออาจมีตัวเลือกในการเลือกผู้เล่นประเภทเดี่ยว 5 คนและประเภทคู่ 5 คนก็ได้มือวางอันดับ 5 ของโลก อารอน เจีย-โซห์ วูอิ ยิค มือวางอันดับ 1 ของโลกนั้นเก่งพอ ๆ กับคู่แรก แต่คนอื่นๆ ที่แย่งชิงตำแหน่งคือมือวางอันดับ 12 ของโลก 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : สมัคร ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *