ทีมญี่ปุ่น โตเกียว 2020

สำหรับ ทีมญี่ปุ่น โตเกียว 2020 นำเสนอเวทีที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของพวกเขา เนื่องจากจะมีความคาดหวังอย่างมากจากพวกเขาที่จะนำเสนอต่อหน้าผู้ชมที่บ้าน แรงกดดันจะสูงอย่างเข้าใจได้เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของญี่ปุ่นและผลงานที่สม่ำเสมอในทั้งห้าประเภทในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ทว่าญี่ปุ่นสามารถปรับปรุงผลงานของจีนในบ้านเกิดที่ปักกิ่ง 2008 ซึ่งเจ้าภาพได้รับสามเหรียญทองในขณะที่ได้เข้าชิงสี่รอบชิงชนะเลิศหรือไม่ จากประวัติผู้เข้าแข่งขันของญี่ปุ่น การกวาด 5 เหรียญทอง ซึ่งจีนทำได้ในลอนดอนปี 2012 นั้นอยู่ในขอบเขตที่เป็นไปได้ แม้ว่าโอกาสจะขัดกับมันก็ตาม ข้อเสนออาจมีแหวนในเทพนิยายสำหรับแฟน ๆ ของญี่ปุ่น

ทีมญี่ปุ่น โตเกียว 2020 นำเสนอเวทีที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพ

ทีมญี่ปุ่น โตเกียว 2020

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ห่างไกลเนื่องจากญี่ปุ่นมีความขัดแย้งที่รุนแรงในแต่ละหมวดหมู่ทั้งห้ามากกว่าจีนในปี 2555 แต่ถ้าญี่ปุ่นจะจับคู่กับความสำเร็จที่หายากของจีนในปี 2012 ความหวังของพวกเขาจะถูกตรึงไว้ที่ผู้เล่นและคู่เหล่านี้

แชมป์โลก 2 สมัยถือเป็นผู้ท้าชิงเหรียญทองและมีเหตุผลที่ดี ความสามารถของเขาในการเล่นแบดมินตันที่ปราศจากข้อผิดพลาดตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ตลอดจนความแม่นยำและฝีมือของเขา ทำให้เขาสามารถครองสนามได้ยาวนานและชนะทุกรายการที่สำคัญ

อย่างไรก็ตาม โมโมตะต้องถูกเลิกจ้างจากการแข่งขันเป็นเวลานาน หลังเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในเดือนมกราคม 2563 ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด การกลับมาของเขาล่าช้าไปอีกด้วยการแข่งขันของ COVID-19 ในเดือนมกราคม 2021 ในที่สุดเขาก็กลับมาแข่งขันที่ YONEX All England ในเดือนมีนาคม 2021

ซึ่งเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสองคน Parupalli Kashyap และ HS Prannoy – ก่อนที่เขาจะเอาชนะในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยรายการไตเติ้ลในที่สุด Lee Zii Jia

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สนับสนุนโดย ป๊อกเด้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *