Pramod Bhagat

Pramod Bhagat ชาวอินเดียวัย 33 ปีรายนี้ ซึ่งป่วยเป็นโรคโปลิโอเมื่ออายุได้ 4 ขวบ แสดงความแข็งแกร่งทางจิตใจอย่างมากในขณะที่เขาฟื้นตัวจากการขาดดุลแปดแต้มในเกมที่สองและเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ดีกว่า ผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิก Pramod Bhagat

Pramod Bhagat ผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิกกล่าวว่าเขาเรียนรู้ที่จะสงบสติอารมณ์ภายใต้แรงกดดันจาก Sachin Tendulkar

Pramod Bhagat

ได้แสดงท่าทางสงบของเขาในสนามภายใต้แรงกดดันต่อแรงบันดาลใจที่เขาได้รับจากความมีน้ำใจนักกีฬาและพฤติกรรมที่สง่างามที่แสดงโดยนักคริกเก็ต Sachin Tendulkar ในอาชีพการงานของเขา Bhagat แชมป์โลกที่ครองราชย์

คว้าเหรียญทองพาราลิมปิกครั้งแรกของอินเดียด้วยชัยชนะในเกมตรงเหนือ Daniel Bethell แห่งสหราชอาณาจักร ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับ SL3 ที่โตเกียวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

นักเตะชาวอินเดียวัย 33 ปีรายนี้ ซึ่งป่วยเป็นโรคโปลิโอเมื่ออายุได้ 4 ขวบ แสดงความแข็งแกร่งทางจิตใจอย่างมากในขณะที่เขาฟื้นตัวจากการขาดดุลแปดแต้มในเกมที่สองและเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ดีกว่า เคยเล่นคริกเก็ตในวัยเด็ก ในช่วงเวลานั้นเราเคยดูคริกเก็ตที่ Doordarsan

และฉันรู้สึกทึ่งกับท่าทีที่สงบของ Sachin Tendulkar วิธีที่เขาดำเนินการและมีอิทธิพลอย่างมากต่อฉัน Bhagat กล่าวกับPTIใน สัมภาษณ์ เริ่มติดตามเขา ความเป็นนักกีฬาของเขามีอิทธิพลต่อฉันอย่างมาก ดังนั้น เมื่อฉันเริ่มเล่น ฉันก็ทำตามกระบวนการคิดแบบเดียวกัน และมันช่วยให้ฉันกลับมาอีกครั้งได้อย่างน่าจดจำในหลายแมตช์ รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วย

ตอนที่ผมตามหลัง 4-12 เกมนัดชิงชนะเลิศ ผมมั่นใจว่าผมสามารถฟื้นตัวได้ ดังนั้นผมจึงสงบสติอารมณ์ สงบสติอารมณ์ กลับมาและชนะ Bhagat ได้พบกับ Tendulkar หลังจากเดินทางกลับจากโตเกียว เขามีพรสวรรค์ในการตีไม้เทนนิส ซึ่งเขาใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศให้กับ Tendulkar ซึ่งมอบเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นต์และหนังสืออัตชีวประวัติของเขา

ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sachin เสมอมาตั้งแต่วัยเด็ก ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันเมื่อได้พบเขา เขาบอกฉันเกี่ยวกับความสมดุลของชีวิตและกีฬา มันเป็นช่วงเวลาที่ฝันที่เป็นจริง Bhagat ซึ่งมาจาก Attabira ในเขต Bargarh ของ Odisha กล่าวว่าเขาไม่เห็นอนาคตใด ๆ ในกีฬานี้เมื่อเขาเริ่มต้น แต่ตอนนี้เขารู้สึกท่วมท้นกับการตอบสนองที่ได้รับเหรียญทองของเขา

เมื่อฉันเริ่มเล่นแบดมินตันในปี 2548 ฉันเคยรู้สึกว่าไม่มีอนาคต แต่ฉันได้รับรางวัลในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2552 และเมื่อ BWF รู้จักพารา-แบดมินตัน สิ่งต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไปอย่างช้าๆ เขากล่าว แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักสำหรับพาราแบดมินตัน และด้วยเหตุใดฉันจึงรู้ว่าเหรียญทองที่พาราลิมปิกอาจทำให้ฉันจดจำได้ และฉันควรบอกว่าฉันได้รับความสนใจอย่างเต็มที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สนับสนุนโดย แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *