Badminton England

Badminton England คริส แลงริดจ์ และมาร์คัส เอลลิส ผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กล่าวว่าทีมแบดมินตันอังกฤษ ไม่เป็นมิตร และผู้เล่นกลัวที่จะพูดถึงความกังวลของพวกเขา ทั้งคู่ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองแดงประเภทชายคู่ที่ริโอ 2016 ถูกมองข้ามอย่างขัดแย้งสำหรับโตเกียว 2020 โดยเลือกดูโอที่อันดับต่ำกว่า Ben Lane และ Sean Vendy แทน

โตเกียว 2020 ผู้เล่นปฏิบัติเหมือนสิ่งสกปรก โดย Badminton England

Badminton England

เอลลิสที่จะลงแข่งขันในประเภทคู่ผสมกับลอเรน สมิธ อธิบายว่าการเตรียมการโอลิมปิกของพวกเขาเป็น “ขยะ” เนื่องจากการล้มลง Langridge กล่าวว่าเขารู้สึกว่าพวกเขาถูก แทงข้างหลัง โดยองค์กรปกครอง ตัวฉันและมาร์คัสได้รับการปฏิบัติเหมือนสกปรก” แลงริดจ์ วัย 36 ปี กล่าวกับ BBC Sport

เราเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทองแดงโอลิมปิก การแข่งขันกีฬายุโรปและเครือจักรภพ อยู่ในอันดับที่สูงกว่า [เลนและเวนดี้] และเรายังไม่ได้รับการสื่อสารด้วยวาจาใด ๆ [จากแบดมินตันอังกฤษ] เกี่ยวกับการคัดเลือก เอลลิส วัย 31 ปี กล่าวเสริมว่า นักกีฬาทุกคนที่เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกตอนนี้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรและอบอุ่น ซึ่งพวกเราครึ่งหนึ่งไม่สามารถสื่อสารกันได้ด้วยซ้ำเพราะน้ำเป็นโคลน

ในแถลงการณ์ของ GB Badminton ซึ่งครอบคลุม Badminton England อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงปีโอลิมปิก กล่าวว่า เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่กระบวนการคัดเลือกได้นำเราไปสู่เส้นทางนี้ เรากังวลเป็นพิเศษกับความคิดเห็นเกี่ยวกับสวัสดิภาพของพวกเขา ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นของเรายังคงมีความสำคัญสูงสุดต่อองค์กรของเรา และเราจะทำงานร่วมกับนักกีฬาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างเร่งด่วน

Langridge และ Ellis ชนะการอุทธรณ์ครั้งแรกจากการละเลยการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่คณะกรรมการอิสระตัดสินใจว่า Badminton England ได้ปฏิบัติตามกฎที่ระบุไว้ในนโยบายการคัดเลือกของพวกเขา และรายการดังกล่าวได้รับการยอมรับจาก British Olympic Association (BOA) เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

BBC Sport เข้าใจดีว่าถึงแม้แลงริดจ์และเอลลิสจะประสบความสำเร็จอย่างสูงก็ตาม Lane, 23, และ Vendy, 25, ได้รับรางวัลสถานที่นี้โดยพิจารณาจากมุมมองของคณะกรรมการคัดเลือกว่าพวกเขามีความสม่ำเสมอมากขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมาและมีผลงานในระยะยาวที่ดีขึ้น ศักยภาพในฐานะคู่หูที่เหนือกว่าโตเกียว 2020

ในเรื่องเกี่ยวกับการคัดเลือก เราได้ผ่านกระบวนการที่แข็งแกร่งมาก และได้พยายามปฏิบัติตามเกณฑ์การคัดเลือกที่ได้รับอนุมัติและเผยแพร่อย่างเข้มงวดตลอดเวลาตลอดกระบวนการ GB Badminton กล่าว เอลลิสกล่าวว่าการสนับสนุนผู้เล่นไม่เพียงพอ

ผู้ชนะเลิศเหรียญเครือจักรภพสามครั้งบอกกับ BBC Sport ว่าเขาไม่เคยพูดออกมาก่อนหน้านี้เนื่องจากการรักษาที่คนอื่น ๆ ได้รับในภายหลังหลังจากแสดงความกังวล ผมรู้สึกโกรธแทนคริสมาก หลังจากทำทุกอย่างเพื่อแบดมินตัน เขาจะไม่ให้อะไรมากเท่ากับ ‘คุณเป็นยังไงบ้าง เราช่วยอะไรได้บ้าง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สนับสนุนโดย จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *